– Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng.
– Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng thông qua kênh giới thiệu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án……
– Tư vấn những sản phẩm nội thất phù hợp hoặc kết nối khách hàng với bộ phận thiết kế của công ty.
– Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, báo giá, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu)
– Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng.
– Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Lập báo cáo kết quả bán hàng, doanh số hàng tháng. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
– Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn.